Chuyển đến nội dung chính

Sàn gỗ Toàn Thắng - Cung cấp và lắp đặt sàn gỗ tự nhiên chuyên nghiệp

 (PR) - Sàn gỗ tự nhiên là vật liệu lót sàn cao cấp nhận được khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Thế nhưng, có khá nhiều khách hàng vẫn khá hoang mang và không tìm được đơn vị cung cấp sản phẩm này uy tín. Nội dung bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn sàn gỗ Toàn Thắng - Cung cấp và lắp đặt sàn gỗ tự nhiên chuyên nghiệp. Hãy cùng theo dõi nhé.

Sàn gỗ Toàn Thắng - Cung cấp và lắp đặt sàn gỗ tự nhiên chuyên nghiệp

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp sàn gỗ tự nhiên chất lượng, thì Toàn Thắng sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Sở hữu uy tín nhiều năm trên thị trường, sàn gỗ Toàn Thắng luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm gỗ tự nhiên chất lượng cao. Được bán ra với mức giá ưu đãi cùng những chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Không dừng lại ở đó, khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Toàn Thắng. Quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tư vấn và hỗ trợ. Giúp bạn chọn ra được những sản phẩm phù hợp nhất với thiết kế căn nhà của bạn.

Bên cạnh đó, với đội ngũ thợ kỹ thuật có tay nghề trên 10 năm trong lĩnh vực lắp đặt sàn gỗ. Nhất định sẽ giúp căn nhà của bạn thay một diện mạo mới. Ngoài ra, công ty còn có chính sách hỗ trợ vận chuyển vô cùng linh hoạt. Giúp khách hàng thuận tiện nhất khi sử dụng dịch vụ.

Sàn gỗ tự nhiên là gì?

Sàn gỗ tự nhiên được biết đến là loại gỗ được sản xuất từ những thân gỗ lớn và có nhiều năm tuổi. Với hương thơm đặc trưng của từng loại gỗ, sản phẩm này dần trở thành vật liệu dùng để lót sàn được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn.

 

Đa số, loại gỗ này được xẻ từ thân cây gỗ tự nhiên để tăng thêm độ chống bền, độ chống mối mọt, cong vênh. Ngoài ra, sản phẩm này còn có bề mặt cứng giúp chịu lực tốt, chống ma sát và mài mòn. Từ đó, mang đến cho không gian nhà bạn một vẻ đẹp vừa sang trọng vừa thể hiện được sự độ thẩm mỹ và lịch sự.

Vì sao nên sử dụng sàn gỗ tự nhiên

Sàn gỗ tự nhiên thường được sử dụng để lắp đặt trong các môi trường khô thoáng, ít tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Thông thường sẽ được lắp đặt trong phòng khách, phòng ngủ, phòng sinh hoạt, phòng thờ,... Tạo nên một không gian ấm cúng và vô cùng thân thiện.

 

Không những thế, sàn gỗ tự nhiên còn sở hữu những ưu điểm vô cùng nổi bật. Có thể kể đến như:

●       Có khả năng chịu nước tốt, khắc phục được tình trạng cong vênh, co ngót hay giãn nở sau khi sử dụng thời gian dài.

●       Chống trầy xước và độ chịu lực cao nhờ được sơn bằng công nghệ sơn UV Đức.

●       Sở hữu khả năng chống mối mọt, ẩm mốc hiệu quả.

●       Có thể tái sử dụng bằng cách đánh bóng và sơn mới lại như ban đầu.

●       Có khả năng cách nhiệt và cách âm hiệu quả.

●       Một số loại gỗ còn có khả năng tỏa ra hương thơm tự nhiên. Tạo nên cho người dùng cảm giác dễ chịu.

●       Dễ dàng tháo gỡ cũng như lắp đặt lại khi cần thiết.

●       Dễ dàng vệ sinh, tẩy rửa đơn giản với nước hay chất tẩy rửa mà không làm biến đổi các tính chất vật lý.

●       Thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

●       Có tính thẩm mỹ cao, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho người sử dụng.

Cách chọn sàn gỗ tự nhiên phù hợp

Trước tiên, để có thể chọn được sản phẩm sàn gỗ tự nhiên phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Bạn cần tìm hiểu về màu sắc và tính chất của các loại sàn gỗ tự nhiên. Điều này sẽ giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với phong cách thiết kế căn nhà của mình.

 

Bên cạnh đó, diện tích nhà cũng là một vấn đề quan trọng mà bạn cần quan tâm để chọn được sàn gỗ tự nhiên phù hợp. Với các gia đình có không gian lớn, nên chọn loại gỗ có quy cách lớn, vân gỗ to. Mang lại cho người sử dụng cảm giác rộng rãi, thư thái. Ngược lại, những gia đình có không gian diện tích nhà nhỏ, nên chọn loại gỗ có quy cách, vân gỗ nhỏ. Để tạo cho căn nhà của bạn cảm giác rộng lớn hơn.

Với những ưu điểm nổi bật như thế, sàn gỗ Toàn Thắng nhất định sẽ là địa điểm thích hợp nhất để bạn mua sản phẩm. Nhanh chóng liên hệ ngay công ty để được tư vấn, hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 90 Đường số 13, P. Phước Bình, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0901.242.777

Website: sangotoanthang.com

Email: Toanthangfloor@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực hư lâu đài phủ gỗ, dát vàng 'từ đầu đến chân' của đại gia Việt 'mệnh Hỏa' đang gây sốt

  Không gian và nội thất trong căn nhà tráng lệ và sang trọng khiến nhiều người không khỏi tò mò về vị đại gia Việt "mệnh Hỏa" này. Gia thế người tổ chức đám cưới trong lâu đài dát vàng ở Ninh Bình Chủ nhân những tòa lâu đài nổi tiếng: 'Kẻ lên voi, người ngã ngựa' Lâu đài nghìn tỷ của đại gia xăng dầu đất Phú Thọ Mới đây, một tài khoản V.Nguyen đã chia sẻ hình ảnh về một căn biệt thự trên một nhóm Facebook khá nổi tiếng về nhà đẹp. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, bộ ảnh của V.Nguyen nhận được 70.000 lượt yêu thích, hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Hiện tại, tốc độ lan truyền của hình ảnh căn nhà vẫn đang "nóng" trên các diễn đàn, trang mạng xã hội. Sở dĩ, các hình ảnh này nhận được sự quan tâm vô cùng lớn vì đó là một căn nhà được thiết kế cầu kỳ, quy mô và không phải ai cũng có cơ hội được chiêm ngưỡng cặn kẽ từng không gian và nội thất bên trong. Theo bài đăng, căn nhà hiện lên với phong cách cổ điển châu Âu. Trong đó, chất liệu gỗ chiếm đa số, từ cầ

Nhà sưu tầm trả 1,2 triệu NDT mua chiếc giường cổ nhưng bị từ chối

  Nhà sưu tầm này đã dùng một thủ thuật mua hàng cực khéo léo khiến chủ nhân chiếc giường buộc phải bán cho ông. Trong giới sưu tầm cổ vật tại Trung Quốc, không ai là không biết cái tên Ma Weidu - nhà sáng lập Bảo tàng Quang Phục (Bắc Kinh). Ông Ma là một chuyên gia thẩm định với đôi mắt tinh tường, am hiểu các tác phẩm nghệ thuật cổ đại. Ông cũng thường xuyên xuất hiện trong các show truyền hình và được báo chí tôn vinh là "người sành đồ cổ nhất Bắc Kinh". Trong một chương trình truyền hình của đài CCTV, Ma Weidu đã kể lại hành trình sưu tầm vô cùng "kịch tính" của mình. Ma Weidu là nhà sáng lập Bảo tàng Quang Phục - một trong những bảo tàng tư nhân đầu tiên tại Trung Quốc. Ảnh: Sohu Một lần nọ,  chuyên gia Ma Weidu ghé chơi nhà người quen và để ý thấy trong nhà có chiếc giường gỗ hoàng đàn. Gỗ hoàng đàn là loại gỗ cực kỳ quý hiếm tại Trung Quốc, chuyên được sử dụng làm đồ nội thất và lăng mộ quý tộc thời cổ đại. Cây gỗ hoàng đàn nổi tiếng bền bỉ, có thể tồn tại hà

Lê Ngọc Hữu - Nghệ nhân gỗ từ mộc mạc đến tinh tế

  Lê Ngọc Hữu - một doanh nhân trẻ thành công, tận tâm với nghề, luôn đặt giá trị của cộng đồng lên hàng đầu trong kinh doanh gỗ nguyên khối và lũa nhập khẩu.  Bình luận  0 Dân Việt trên     Bộ bàn ghế gỗ đinh hương giá hơn nửa tỉ đồng, chỉ đại gia mới dám chi tiền Tuyệt tác bộ bàn ghế gỗ trắc 17 món giá hơn 6 tỷ đồng của đại gia Hà Nội Đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ của mình, hãy dấn thân vào những thử thách, trưởng thành từ những sai lầm, và đạt được những thành công vĩ đại hơn những gì bạn từng tưởng tượng - Lê Ngọc Hữu chia sẻ. Lê Ngọc Hữu - một người có niềm đam mê với gỗ (Ảnh NVCC) Lê Ngọc Hữu là một trong những nghệ nhân gỗ nổi tiếng tại Việt Nam. Sinh ra và lớn lên tại tỉnh Bình Thuận, anh đã có niềm đam mê mãnh liệt với gỗ từ nhỏ. Được nuôi dưỡng trong môi trường làm nghề thủ công truyền thống của vùng đất miền Trung. Lê Ngọc Hữu đã tìm thấy đam mê và chính nó đã giúp anh trở thành một nghệ nhân gỗ tài ba. Sự hình thành và phát triển nghề thợ gỗ của Lê Ngọc Hữu Lê Ngọc Hữu là một